Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phương pháp cắt bao quy đầu nào tốt nhất?

Filled under:


Khi nước tiểu thường xuyên đọng lại ở bên trong, nó sẽ hình thành bựa sinh dục, là môi trường cho vi khuẩn sinh sống và phát triển. Nếu người bệnh không được vệ sinh hoặc không biết cách vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ bị viêm nhiễm nam khoa. Viêm nhiễm khởi phát từ bao quy đầu, sau đó nếu không được điều trị kịp thời thì có thể lây lan lên niệu đạo, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt…
*** : Mụn dương vật
Phương pháp cắt bao quy đầu nào tốt nhất?


Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc
- Sau thủ thuật 1 tháng, bệnh nhân có thể khôi phục quan hệ tình dục.
- Bảo đảm vết thủ thuật khô ráo sạch sẽ, khi đi tiểu cần chú ý tránh để nước tiểu thấm vào lớp gạc.
- Loại chỉ dùng khâu vết thủ thuật là chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.
Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng cũng tồn tại những nguy hiểm nhất định. Thủ thuật này thực hiện trên dương vật, do vậy không nên xem nhẹ phương pháp cắt bao quy đầu, cả một đời mới thực hiện một lần, tuyệt đối không nên chọn lựa các phòng khám nhỏ hoặc bệnh viện không chuyên khoa nhằm ngăn chặn các biến chứng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời.
Khoa chỉnh hình bộ phận sinh dục của phòng khám nam khoa Thiên Hòa mỗi ngày có hơn chục ca tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là các bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng phong phú trực tiếp can thiệp, đảm bảo độ an toàn và mỹ quan tốt nhất cho người bệnh.
Ở Hà Nôi, nam giới có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, cùng với sự đầu tư cao về thiết bị y tế, dịch vụ… Do vậy, Phòng khám luôn đảm bảo hiệu quả điều trị, hài lòng và thỏa mãn cho mỗi bệnh nhân đến thăm, khám ở đây.
Tham khảo : http://namkhoa.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét